Chính sách đổi trả | IQOS Go
tìm kiếm

1. Với các đơn hàng bị có sản phẩm bị lỗi, khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả sang sản phẩm cùng loại hoặc khác có giá trị tương đương (không áp dụng với máy đã qua sử dụng), phí ship 2 đầu sẽ được hỗ trợ. Lưu ý:​

a. Không hỗ trợ hoàn tiền. ​

b. Khách hàng ở khu vực tỉnh khi trả hàng vui lòng hỗ trợ book ship giao về theo địa chỉ được nhân viên bán hàng thông báo.​

c. Xem chính sách bảo hành với sản phẩm máy.​

2. Tất cả các sản phẩm đổi trả phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:​

a. Máy: còn sử dụng tốt, ngoại quan tốt, còn nguyên hộp và phụ kiện kèm theo.​

b. Thuốc: còn nguyên seal, nguyên vỏ, ngoại quan tốt.​

c. Các sản phẩm khách trả về phải được nhân viên trực tiếp kiểm tra tình trạng trước khi sản phẩm đổi trả được giao lại cho khách hàng.​

3. Chính sách trả và thu máy: Với các sản phẩm máy khách hàng muốn trả vì các nguyên nhân chủ quan (sử dụng không quen, không thích màu…):​

a. 14 ngày đầu tiên: phí trả 20% (Quá 14 ngày: phí trả 40%)

b. Điều kiện: ngoại quan đẹp, đầy đủ phụ kiện (hộp, cáp)

  • Nếu máy trầy nhẹ: + 10%
  • Nếu máy trầy nặng: + 20%
  • Nếu máy có vỏ ngoài nứt, bể: + 25%
  • Nếu máy mất phụ kiện: + 5%
  • Nếu máy mất hộp: + 5%

Lưu ý: máy thu đều phải sử dụng bình thường, không lỗi

c. Thanh toán các khoản phí giao hàng phát sinh.​​

4. Với các sản phẩm thuốc, nếu khách hàng muốn đổi trả với các nguyên nhân chủ quan (sử dụng không quen,…) vui lòng thanh toán các khoản phí giao hàng phát sinh.​

5. Đối với các đơn mua trên website, khi đổi trả sẽ áp dụng giá sản phẩm chưa Khuyến mãi.

6. Không hỗ trợ đổi trả nếu quá 7 ngày từ ngày nhận hàng.​

​Mọi thông tin chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline 1800234576

Xin trân trọng cảm ơn!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: