CÁC THIẾT BỊ MÁY IQOS TẠI IQOS GO ĐƯỢC ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 03 NGÀY (kể từ ngày nhận hàng) - không áp dụng cho gói sản phẩm Combo trên Website và các sản phẩm đã qua sử dụng.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG:
Khách hàng không phát sinh đơn hàng trong 3 tháng gần nhất (kể từ ngày liên hệ sửa chữa sản phẩm) sẽ tính phí theo "Bảng giá hàng ngoài IQOS Go"
Khi có sản phẩm lỗi, hư, hỏng cần được sửa chữa, Khách hàng liên hệ hotline kỹ thuật: 09.8305.8304
Bộ phận kỹ thuật tiếp nhận và cung cấp phiếu xác nhận bảo hành / sửa chữa cho khách hàng. Khách hàng sẽ được cung cấp thiết bị thay thế trong lúc chờ đợi sửa chữa (**)
Khách hàng sẽ được thông báo hoàn thành bảo hành / sửa chữa, thiết bị sẽ được chuyển về địa chỉ của khách hàng.
Đối với máy còn trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí (trong trường hợp máy không sửa được sẽ được bảo hành 1 đổi 1 máy tương ứng).
Đối với máy NMATE và KUNGFU: Áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng nếu phát sinh lỗi. (Máy tặng sẽ được đổi trong vòng 10 ngày, Khách hàng Platinum vui lòng liên hệ CSKH để được ưu đãi thêm).
Đối với máy VEEV ONE: Áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 9 tháng nếu phát sinh lỗi.
Đối với máy đã qua sử dụng, khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong 3 ngày tính từ ngày nhận hàng (hỗ trợ đổi máy mới hoặc hoàn tiền nếu thiết bị không thể sửa chữa).
Lưu ý: ILUMA i Prime sẽ không bảo hành với các vấn đề liên quan đến:
(*): Nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng nếu phát sinh lỗi ngoài danh sách trên.
(**): Khách hàng đặt cọc theo bảng giá đính kèm để nhận thiết bị sử dụng thay thế. Cọc sẽ được hoàn trả bằng tiền mặt sau khi nhân viên kỹ thuật kiểm tra thiết bị thay thế hoàn chỉnh và nhận lại thiết bị.
VUI LÒNG LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI IQOS GO: 028 22334433 ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT.